บล็อก
Jun 20th, 2019

สินค้าออนไลน์อะไรขายดี

สินค้าออนไลน์อะไรขายดี

ธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ในปัจจุบันเติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างอาชีพสร้างรายได้ถือเป็นอาชีพที่มาแรง มีผู้ประกอบการร้านค้าหรือพนักงานออฟฟิศ นักศึกษาวัยรุ่นหันมาขายสินค้าในโลกออนไลน์มากขึ้น ซึ่งมีทั้งสินค้าที่เห็นกันทั่วไปปกติและสินค้าแปลกใหม่ ถ้าสินค้าตัวไหนได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีได้รับความสนใจซื้อจากลูกค้า เป็นสินค้าที่ติดกระแสเป็นที่นิยม ก็จะมียอดขายที่สูงขึ้น

แต่ไม่ใช่ว่าสินค้าทุกอย่างจะขายได้ขายดีทั้งหมด สินค้าที่ขายดีต้องเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพ มีการทำการตลาดออนไลน์ ทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ และรวมถึงอาจจะมีทีมเซลล์ขาย ทีมตัวแทนจำหน่ายช่วยกระจายสินค้า มีตัวอย่างผู้ใช้งานรีวิวสินค้า

สินค้าที่จะนำมาขายต้องพิจารณาถึง ประเภทสินค้าว่าเป็นสินค้าประเภทอะไร มีกระแสนิยมไหม พฤติกรรมลูกค้าผู้บริโภคมีการซื้อซ้ำบ่อยไหม ซื้อง่ายขายคล่องไหม มีระบบบริหารจัดการออเดอร์สินค้าจัดส่งสินค้าถึงมือผู้บริโภคไหม ราคาสมเหตุสมผลคุ้มค่าคุ้มราคาไหม สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นองค์ประกอบ ที่ช่วยให้สินค้าขายดีมากขึ้น

4 กลุ่มสินค้าขายดีบนโลกออนไลน์

1. สินค้าแฟชั่นเสื้อ,กระเป๋า,รองเท้า

ไม่พูดถึงไม่ได้ สินค้ากลุ่มสินค้าแฟชั่น เช่น เสื้อผ้า,กระเป๋า,รองเท้า สินค้ากลุ่มนี้เป็นประเภทซื้อง่าย ขายคล่อง เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลานาน มีกลุ่มลูกค้าตลาดค่อนข้างใหญ่รองรับ ยิ่งมีแบบสินค้าให้เลือกหลายแบบ มีคุณภาพ มีดีไซน์สวยงาม แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ราคาสมเหตุสมผล ราคาถูกคุ้มค่า มีการรีวิวการซื้อขายสินค้า ธุรกิจสินค้ากลุ่มนี้เป็นสินค้าออนไลน์ขายดี และถ้าลูกค้าสวมใส่สินค้าแล้วถูกใจก็จะช่วยให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำอีก ส่งผลให้มียอดขายเพิ่มมากขึ้น

2. สินค้าเครื่องสำอางค์,บำรุงผิวพรรณ,น้ำหอม

ธุรกิจสินค้าเครื่องสำอางค์ บำรุงผิวพรรณความงาม เป็นกลุ่มสินค้าที่น่าจับตามองในตลาดขายของออนไลน์เป็นอย่างมาก มีผู้ประกอบการหรือแม่ค้าเปิดตัวสินค้าในกลุ่มนี้มีจำนวนมากขึ้นทุกวัน สิ่งที่ทำให้ธุรกิจสินค้าในกลุ่มนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เช่น คุณประโยชน์ที่จะได้รับจากองค์ประกอบตัวยาใหม่ๆ การรีวิวสินค้าจากดารา จากอินฟลูเอนเซอร์คนดังที่มีความรู้ เผยแพร่บทความรีวิวการใช้งาน ยิ่งเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์ถึงสรรพคุณของผลิตภัณฑ์และเพิ่มความน่าเชื่อถือ

3. สินค้าเพื่อสุขภาพ,ยาวิตามิน,อาหารเสริม

ปัจจุบันมีกลุ่มคนที่หันมาสนใจใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้นทุกปี ซึ่งลูกค้าผู้บริโภคกลุ่มนี้มีทั้งกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ กลุ่มวัยรุ่น และยังรวมถึงกลุ่มผู้สูงอายุด้วยที่หันมาดูแลใส่ใจเรื่องสุภาพ เลือกซื้อสินค้าอาหารเครื่องดื่มโดยมุ่งหวังสินค้าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย สร้างเสริมเรี่ยวแรงกล้ามเนื้อร่างกาย ลดโรคภัยไข้เจ็บ มีส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีวัตถุสารพิษเจือปน เช่น อาหารเสริมควบคุมน้ำหนัก,อาหารเสริมสร้างกล้ามเนื้อ, อาหารเสริมที่มีวิตามินรวมสมุนไพรเพื่อป้องกันโรค ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสินค้าซ้ำ ถ้าสินค้าดีมีคุณภาพก็มีโอกาสที่ลูกค้ากลุ่มนี้จะกลับมาซื้อซ้ำและลูกค้าอาจมีการบอกต่อช่วยประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์สินค้าได้เป็นอย่างดี

4. สินค้าแม่และเด็ก

สินค้าสำหรับแม่และเด็กก็เป็นกลุ่มสินค้าที่น่าสนใจสำหรับธุรกิจขายของออนไลน์อีกกลุ่มหนึ่ง เพราะเป็นธรรมดาของคุณแม่ที่กำลังเลี้ยงลูกน้อยจะไม่ค่อยมีเวลาไม่สะดวกในการออกจากบ้าน ไปซื้อของใช้สักเท่าไหร่ คุณแม่ส่วนใหญ่ก็จะใช้วิธีช้อปปิ้งผ่านร้านค้าออนไลน์ ผ่านการค้นหาทางกูเกิ้ล เฟซบุ๊ก ค้นหาเลือกซื้อสินค้าที่มีมาตรฐาน ปลอดภัยต่อคุณแม่และลูกน้อย มีการรีวิวจากคุณแม่คนอื่น ก็จะช่วยให้สินค้ากลุ่มนี้ขายได้ดี ซื้อง่ายขายคล่อง มีกลุ่มลูกค้าคุณแม่หน้าใหม่เข้ามาซื้อของซื้อสินค้าอย่างต่อเนื่อง

หากคุณกำลังสนใจมองหาโปรแกรมขายสินค้าพร้อมควบคุมสต๊อกสินค้าออนไลน์เข้าใช้งานได้จากทุกที่ สามารถใช้เป็นระบบกลาง ช่วยให้ทุกคนทำงานร่วมกันได้อย่างสะดวก รวดเร็ว สมัครทดลองใช้งานได้ที่ https://www.flexale.com/register